BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Quy trình bọc răng sứ

Được tạo bởi Blogger.

Cấy ghép implant

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Chọn lọc kỹ thuật niềng răng mắc cài tự đóng sứ

Chọn lọc kỹ thuật niềng răng mắc cài tự đóng sứ

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ là 1 sự chọn lọc bậc nhất có tương đối nhiều ưu điểm không kém so với niềng răng Invisalign. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của loại khí cụ này nhé. 

Mắc cài tự buộc với hệ thống nắp trượt tự do trượt trong rãnh của mắc cài nên lợi ích là làm giảm lực ma sát giữa dây và răng đến mức tối đa, tạo điều kiện cho bác sĩ trung tâm nha khoa kiểm soát lực tốt hơn làm dây ít bị biến dạng. 

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ tính thẩm mỹ cao 

Nếu như niềng răng mắc cài bằng kim loại sẽ khiến màu sắc của kim loại khác nhau hoàn toàn với màu răng, hàm răng trở nên mất thẩm mỹ, đặc thù là khi cười thì với niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, mọi người hoàn toàn an tâm, mắc cài có màu trùng với màu răng, hoặc ít nhất là trong suốt để khi nhìn từ ngoài vào không thể nhận ra được. 


Do đó, niềng răng mắc cài sứ phải bảo đảm được tính thẩm mỹ cho người dùng ngay cả khi sử dụng khay niềng, giúp người mang tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc ít gây đau nhức 

Khi niềng răng mắc cài tự buộc ở trung tâm nha khoa, các bạn sẽ không có hiện tượng đau ê răng như một số các loại mắc cài khác. 

– Lực tác động của niềng răng mắc cài tự buộc lên răng vô cùng ổn định dẫn tới giảm thiểu được chấn thương nhẹ tới răng, nướu. 

– Phần cạnh của mắc cài trơn láng, làm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm đem đến cảm giác thoải mái cho bạn. Bệnh nhân có thể vệ sinh răng một cách dễ dàng và không cần lo khoang miệng bị chấn thương nhẹ.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangngucantoan.blogspot.com