BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Quy trình bọc răng sứ

Được tạo bởi Blogger.

Cấy ghép implant

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Làm răng sứ có cần lấy tủy không ?

Làm răng sứ có cần lấy tủy không ?

Chào bác sĩ! Răng hàm của tôi bị sâu nên vỡ một miếng lớn. Tôi có đi trám răng nhưng lại không hiệu quả vì thế mà giờ tôi muốn làm răng sứ để đảm bảo hiệu quả hơn. Tuy nhiên tôi không biết là làm răng sứ vậy có cần lấy tủy không, khi áp dụng phương pháp này không lấy tỷ có được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôii. Chân thành cảm ơn bác sĩ (Hà My, Đồng Nai).



Trả lời:

Chào bạn Hà My! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc làm răng sứ có cần lấy tủy không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Làm răng sứ có cần lấy tủy không ?


Làm răng sứ là một trong những phương pháp làm đẹp răng an toàn, đem lại hiệu quả cao cho các trường hợp răng bị sứt, mẻ, vỡ, hư tổn, xỉn màu nặng…, là phương pháp sẽ giúp khôi phục lại vẻ đẹp toàn diện cho khuôn miệng.

Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì làm răng sứ có lấy tủy hay không sẽ tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng của từng người. Chỉ lấy tủy răng với những trường hợp răng bị sâu nặng, bị viêm nhiễm, nhiễm trùng, nếu như tủy răng của bạn không được làm sạch sẽ gây ra đau nhức nghiêm trọng, do đó, việc lấy tủy lúc này là bắt buộc. Còn lại, đa số các trường hợp làm rang su khác đều không cần phải lấy tủy mà chỉ thực hiện theo quy trình răng sứ thông thường.

Qua những như bạn mô tả về tình trạng của bạn thì với răng sâu của bạn, bác sĩ sẽ tiến hành nạo sạch ổ sâu trước khi lam rang su để hạn chế tối đa việc bệnh lý này có thể quay trở lại. Nếu răng bị sâu nặng, viêm nhiễm thì cần phải thực hiện lấy tủy. Tuy nhiên, nếu qua thăm khám và chẩn đoán tại trung tâm nha khoa uy tín mà mức độ sâu không quá nặng thì không cần phải thực hiện lấy tủy. Do đó, bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề làm răng sứ có cần lấy tủy không nữa.



Hiện nay, làm răng sứ tại Nha Khoa Đăng Lưu sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng kiến thức răng – hàm – mặt, kết hợp với công nghệ làm răng sứ hiện đại sẽ giúp mang đến kết quả phục hình nhanh chóng cho bạn, đem lại nụ cười duyên dáng tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn