BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Quy trình bọc răng sứ

Được tạo bởi Blogger.

Cấy ghép implant

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ hiệu quả cao

Chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ hiệu quả cao

Niềng răng bằng sứ là một trong số những dịch vụ niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ mang lại hiệu quả tốt đẹp cho bạn, trợ giúp họ có cơ hội sở hữu một hàm răng đều đặn và chắc chắn để khoe nụ cười xinh tươi. 

Nếu như trước đây khi muốn điều chỉnh hàm răng mọc lệch lạc, thường thì bác sĩ sẽ sử dụng giải pháp chỉnh nha bằng mắc cài kim loại ở trung tâm nha khoa. Dịch vụ này cũng đem đến hiệu quả cao cho khách hàng và trợ giúp họ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Bên cạnh đó nó cũng bộc lộ một số yếu điểm như không tạo ra tính thẩm mỹ cao vì mắc cài bị lộ ra ngoài, không những thế nó cũng có khả năng bị nhiễm màu… 

Niềng răng sứ hiệu quả như thế nào? 

Để chữa trị những hiện tượng hàm răng bị lệch lạc, hàm hô vẩu hay móm thì đòi hỏi bệnh nhân cần phải thực hiện nắn chỉnh răng hàm sớm. Khi chỉnh sửa việc lệch lạc hàm răng sớm thì sẽ giúp cho xương hàm được lớn mạnh cân đối hơn, giúp cho các răng được bố trí và điều chỉnh lại theo đúng trật tự và vị trí đã được định sẵn từ trước. Không những thế, khi áp dụng kỹ thuật niềng răng chỉnh nha thì bạn cũng không cần phải nhổ răng nên từ đó đã tạo ra giá trị thẩm mỹ cho gương mặt, trợ giúp loại bỏ hoàn toàn những khuyết điểm để cho khuôn mặt được trở nên hài hòa và cân đối hơn. 

>>> Khách hàng tìm hiểu thêm niềng răng hết bao nhiêu tiền { chi tiết bảng giá tốt nhất năm 2018}?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có 2 loại. Đó là: 

– Niềng răng chỉnh nha bằng sứ cổ điển: màu sắc trắng đục của mắc cài sứ tương đương màu sắc của răng thật nên khi bạn sử dụng mắc cài trong khi chỉnh nha thì người ngoài rất khó có thể nhận ra. Như vậy là kỹ thuật này đã mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho bệnh nhân. Ngoài ra, giá tiền cho một ca niềng răng mắc cài sứ thường là cao hơn so với phương pháp niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài kim loại. 


– Niềng răng bằng sứ mắc cài tự đóng: Loại niềng răng mắc cài sứ này được thiết kế rất tinh tế và hiện đại nên tính hiệu quả mà nó mang đến sẽ cao hơn, đồng thời thời gian chỉnh nha cũng sẽ được rút ngắn lại. 

Mắc cài niềng răng sứ tự đóng ở trung tâm nha khoa có thêm đặc điểm nữa là nó có thiết kế dây cung hiện đại với nắp trượt tự động nên dây cung được giữ chặt và giúp cho hàm răng di chuyển đều đặn hơn, khít sát hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangngucantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn