BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Quy trình bọc răng sứ

Được tạo bởi Blogger.

Cấy ghép implant

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Thời gian trồng răng sứ nguyên hàm mất bao lâu?

Thời gian trồng răng sứ nguyên hàm mất bao lâu?

Trồng răng sứ nguyên hàm là giải pháp khắc phục nhược điểm răng xấu hiệu quả nhất hiện nay, phương pháp này khôi phục thẩm mỹ cho những trường hợp như răng bị sâu hỏng, răng mọc lệch lạc, mọc thưa, xỉn màu, nhiễm kháng sinh Tetracycline…

---Xem thêm: nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất



Số lượng răng cần phải thực hiện bọc sứ phụ thuộc vào số răng hư, số răng kém thẩm mỹ cần phải phục hình thay thế để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Thông thường những trường hợp răng hư nguyên hàm hay răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh Tetracycline nên bọc nguyên hàm để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Vì những trường hợp răng bị nhiễm màu thì các phương pháp tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả.

---Tham khảo thêm: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline

Chi phí trồng răng sứ phụ thuộc vào loại răng sứ và số lượng răng cần bọc. Hiện nay có hai dòng răng sứ chính là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Mỗi loại răng sứ đều có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Tùy thuộc vào cơ địa, cũng như điều kiện kinh tế bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp.

Nếu như bạn có điều kiện nên thực hiện bọc răng toàn sứ. Với răng toàn sứ, toàn bộ khung sườn và lớp vỏ đều được làm bằng sứ nguyên chất, tinh khiết nên tính chịu lực cũng như tính thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt, không đổi màu và nếu chăm sóc tốt thời gian sử dụng có thể lên đến 20 năm.

Thời gian trồng răng sứ nguyên hàm mất bao lâu?


Nếu thực hiện trồng răng sứ nguyên hàm, đúng quy trình kỹ thuật thì mất khoảng 3-5 ngày điều trị liên tục, mỗi ngày điều trị khoảng 2 tiếng.

Thực tế quy trình kỹ thuật có thể diễn ra trong 3 ngày là xong, thời gian còn lại là để thực hiện chỉnh sửa thẩm mỹ màu sắc, hình dáng theo quan điểm của bệnh nhân để có được sự hài lòng tối đa nhất.

Trong suốt thời gian điều trị này, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm để vẫn có thể sinh hoạt, giao tiếp và làm việc bình thường. Chỉ có hoạt động ăn uống là bạn hơi gặp khó khăn một chút



Trồng răng sứ có gây hại gì cho sức khỏe không?


Chất liệu răng sứ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe và hoàn toàn không có bất kì biến chứng gì đối với cơ thể bạn. Các loại răng sứ đã được ngành nha khoa áp dụng hàng trăm năm nay, chứng minh chúng hoàn toàn tích hợp với cơ thể, bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn