BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Quy trình bọc răng sứ

Được tạo bởi Blogger.

Cấy ghép implant

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Những kiến thức về giải pháp niềng răng sứ bạn nên biết

Những kiến thức về giải pháp niềng răng sứ bạn nên biết

Hiện nay có nhiều loại mắc cài, mỗi loại niềng răng chỉnh nha đều có những ưu và nhược điểm riêng nên tùy theo điều kiện kinh tế mà khách hàng có sự chọn lọc riêng cho mình. Trong số các loại mắc cài trên thì niềng răng bằng sứ là loại được nhiều mọi người trẻ yêu chuộng hiện tại bởi vừa mang lại kết quả cao và thẩm mỹ trong thời hạn niềng răng, đồng thời mức giá không quá đắt đỏ. 

Thời gian cho một tiến trình điều trị niềng răng thẩm mỹ thường kéo dài từ 12-24 tháng không phải là quá dài và cũng không phải là quá ngắn nhưng đó là khoảng thời gian quan trọng nhất để nắn chỉnh và sắp xếp các hiện tượng lệch lạc răng hiệu quả và an toàn nhất. Bởi vì vậy, niềng răng chỉnh nha luôn được mọi người và giới chuyên môn đánh giá cao, điển hình là niềng răng mắc cài sứ.

Kiến thức về dịch vụ niềng răng sứ 

Không phải tất cả mọi người đều nên niềng răng mắc cài sứ, vì nó không phù hợp đối với những người có vấn đề hàm cắn sâu. Bác sĩ trung tâm nha khoa sẽ khuyên bệnh nhân nên niềng răng thẩm mỹ bằng kim loại nếu bạn chơi môn thể thao mạnh và công việc tương đương khác. Những khí cụ niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ không phải là mạnh mẽ như niềng răng chỉnh nha kim loại. Mắc cài niềng răng sứ thường được dùng gắn trên răng và dán bằng cách mang một chất kết dính. 


Niềng răng bằng sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài inox. Những niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ sẽ khó nhìn thấy được khi nhìn từ xa và người khác sẽ khó phát hiện ra là mọi người đang mang chúng. 

>>> Công khai chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền, giá cả được tính toán ra sao?

Niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ không hề đổi màu nhưng nếu bạn đang mang chỉnh nha được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite nó sẽ dễ bị nhiễm màu. Ngay cả trong niềng răng niềng răng bằng sứ, vùng quang mắc cài có thể nhiễm màu, nhưng cũng có thể làm sạch một cách đơn giản bằng cách đến với trung tâm nha khoa mình đang làm để vệ sinh mỗi lần tái khám.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchidichvuthammy.blogspot.com